* Tận dụng nguồn lực từ những người khác bằng Nỗ lực Kỹ năng và kiến thức Nguồn lực và mối quan hệ Tiền * Đây là lúc chúng ta cần đổi mới – Những gì bạn đang thực hiện không phải là cách duy nhất – Nếu bạn bắt ...
Xem thêmTổng hợp ý hay trong sách thuật thúc đẩy nhân viên
* Những người thành công luôn luôn tìm kiếm cơ hội để giúp đỡ người khác. Những người không thành công luôn luôn hỏi, tôi được lợi gì? * 7 cách người quản lý xây dựng và củng cố nhận thức về bản thân tích cực trong mỗi nhân viên ...
Xem thêmTóm tắt ý hay trong sách quản trị chiến lược
* Quy trình quản trị chiến lược gồm 3 giai đoạn: xây dựng chiến lược, thực hiện chiến lược và đánh giá chiến lược Xây dựng chiến lược bao gồm việc đưa ra tầm nhìn, sứ mệnh, xác định các cơ hội và nguy cơ bên ngoài tổ chức, xác ...
Xem thêmTóm tắt sách Kiếm Tìm Sự Hoàn Hảo
8 đặc điểm căn bản cần có để đạt được thành công vượt trội. Thiên hướng hành động: thực hiện 1 hành động nào đó – bất cứ hành động nào – còn tốt hơn là gửi đi liên tục cùng 1 thắc mắc trong các bản phân tích và ...
Xem thêmTóm tắt ý hay trong sách TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN
* Bạn có thể có đầy đủ dữ liệu và con số, mọi bằng chứng, xác nhận mà bạn muốn, nhưng nếu bạn không tạo ra được niềm tin, bạn sẽ không đi đến đâu. ↑Niềm tin = ↑Tốc độ ↓Chi phí Thế giới đang thay đổi rất nhanh, lớn ...
Xem thêmTổng hợp ý hay trong sách 4 nguyên tắc thực thi
Một hay hai việc quan trọng nhất mà tôi có thể làm trong tuần tới? (Nằm ngoài cơn lốc để cải thiện bảng điểm). Các thành viên tự đưa ra cam kết, tinh thần làm chủ sẽ tăng Mục tiêu theo tuần Nếu mọi khía cạnh trong hoạt động của ...
Xem thêmCách lập kế hoạch Marketing cơ bản cho 1 sản phẩm mới
Kế hoạch Marketing hiệu quả là rất quan trọng với hầu hết các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới giúp doanh nghiệp tối ưu hoá nguồn lực và thời gian để phát triển kinh doanh đồng thời xây ...
Xem thêmMô hình 7P là gì và khái quát về mô hình
Dựa vào kinh nghiệm và sự đúc kết nguyên lý marketing hiện đại, công trình nghiên cứu trong 5 năm (1999-2004) chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang đã xây dựng một mô hình quản trị marketing đơn giản nhưng xúc tích và dễ hiểu mà hầu hết các nhà ...
Xem thêmCách thức để phân tích thị trường
Khả năng thị trường Số lượng tất cả những người có thể sử dụng những sản phẩm nào đó nêu lên thực tế rằng giá cả không có liên quan Tiềm năng thị trường Doanh số tối đa tất cả những người bán hàng có thể đạt được khi họ ...
Xem thêm